Movies Talk

กันยายน 27, 2008

พินอคคิโอ3000 PHINOCCHIO 3000K in Movies Talk

สวัสดีบ่ายแก่ๆ ครับ เจอกันอีกครั้งครับที่ Movies Talk เเห่งนี่ วันนี้นำเสนอเรื่อง พินอคคิโอ 3000 PINOCCHIO 3000 K แอนิเมชั่นอีกเรื่อง เอ้าพร้อมยังครับ พร้อมแล้วไปกัน

p3k pinocchio3000 01

p3k pinocchio3000 01

เริ่มเรื่องณ. บ้านหลังหนึ่งในเมืองสแคมเบอวิลล์มีดอกเตอร์ชื่อว่า แจ็กเก็ตโต้ กำลังง่วนอยู่กับการสร้างหุ่นยนต์อยู่ เมืองที่แจ็กเก็ตโต้อยู่นี่ทันสมัยมากครับมียานบินไปมาแต่ต้นไม้ใบไม้ไม่มีเลย ขนาดเด็ก 2 คนเห็นต้นไม้ที่เกิดที่กำแพงก็พยายามช่วยไว้จากหุ่นปะกำเพง นายกสแคมเบอร่าสังเกต เขาไม่ชอบเด็กๆเขาชอบเครื่องจักร นายกสแคมเบอร่ามีหุ่น 2 ตัวเป็นผู้ช่วยชื่อว่าโรโด้กับแค๊บบี้ มารีนลูกของนายกสแคมเบอร่าเดินเข้ามาแล้วพูดว่าเด็กๆอย่างเราต้องการที่เฉพาะ นายกสแคมเบอร่าวางแผนสร้างสวนสนุกสแคมเบอร์แลนด์ ดอกเตอร์แจ็กเก็ตโต้เรียกสเปนเซอร์(นกเพนกวินสีม่วง) มาช่วยกันสร้างหุ่นยนต์ นายกสแคมเบอร่าสร้างสแคมเบอร์แลนด์ขึ้นมาจริงๆ ไฟที่แล็บดอกเตอร์แจ็กเก็ตโต้เริ่มไม่พอ ดอกเตอร์แจ็กเก็ตโต้บอกให้สเปนเซอร์ดูดไฟฟ้ามาไฟฟ้าในเมืองดับดอกเตอร์แจ็กเก็ตโต้กับสเปนเซอร์ปลิวไปทั่วห้อง ทุกอย่างสงบลงแล้วแค็ปซูลเปิดออก ดอกเตอร์แจ็กเก็ตโต้ตั้งชื่อให้ว่าพีนอคคิโอ พ่อจะพาลูกไปสำรวจโลก เย็นไว้ฉันเป็นนางฟ้า ไซเบอริน่าบอก แล้วสัญญาว่าถ้าพีนอคคิโอเข้าใจความหมายของคำว่าสมองที่เฉียบแหลมกับหัวใจที่เฉียบคมจะช่วยให้เป็นมนุษย์ เธอแตะจมูกพีนอคคิโอ

pinocchio3000_12

pinocchio3000_12

สเปนเซอร์ไปโรงเรียนกับพีนอคคิโอ เธอต้องรอไฟกระพริบก่อนถึงข้ามได้ สเปนเซอร์อธิบายความถูกผิดให้พีนอคคิโอฟัง นายกได้สั่งให้โรโด้กับแค๊บบี้ไปจับเด็กมา สเปนเซอร์บอกพีนอคคิโอไม่ให้รับตั๋วจากคนผิดเพราะจะนำไปสู่ทางที่ผิด มารีนท้าพีนอคคิโอแข่งจินตนาการ ผลการแข่งพีนอคคิโอแพ้ แย่งเหรียญจากมารีน แต่เขาไม่ยอมรับเขาจมูกยาวออกมา นายกสแคมเบอร่าเอ่ยว่าจะให้พีนอคคิโอเป็นมาสคอสของงานเพื่อดึงเด็กเข้ามา เด็กๆที่มาเที่ยวกลายเป็นหุ่นยนต์ด้วยเครื่องมือของสเเคมเบอร่า มารีนพาพีนอคคิโอไปเที่ยวสวนของเธอ ตื่นเช้ามาเธอเห็นหุ่นพีนอคคิโอทำลายสวนของเธอ มารีนโกรธพีนอคคิโอมาก พีนิคคิโอรู้แล้วว่าเด็กที่มาด้วยกลายเป็นหุ่นยนต์ เขาพยายามช่วยเลยขโมยยานกลับไปที่แล็บของดอกเตอร์แจ๊กเก็ตโต้ ฝ่าไฟตำรวจตามจับแต่เขาก็จอดด้วยความสับสนว่าไฟแดงให้หยุดยานของตำรวจกระเด็นไปชนจอมอนิเตอร์ ตำรวจตามมาแต่บ้านเอากาแฟมาเคาะใส่หัวตำรวจจนสลบ มารีนคุยกับสแคมเบอร่าว่าช่วยทำให้เด็กกลับมาเป็นอย่างเดิมแต่เขาไม่สนใจเลย สเปนเซอร์กับพีนอคคิโอกลับมาที่บ้านของสแคมเบอร่าอีกครั้ง พวกเขาหนีเข้าอุโมงค์อันตรายที่นี่เป็นกับดักของสแคมเบอร่า พีนอคคิโอต้องคอยหลบสิ่งกีดขวาง มารีนมาช่วย สแคมเบอร่าหนีออกไปด้วยยานที่พีนอคคิโอมา ตำรวจขับรถกระแทกใส่ เขากระเด็นเข้าสู่เครื่องเล่นที่ใช้เปลี่ยนเป็นหุ่น แค็บบี้กับโรโด้ส่งรีโมตให้แจ็กเก็ตโต้โรบอต มารีนขับยานมารับสเปนเซอร์กับพีนอคคิโอ พีนอคคิโอจ้องตากับแจ็กเก็ตโต้โรบอตแล้วเข้าใจ  เขาช่วยให้เด็กกลับมาเป็นคนได้พอถึงคิวแจ็กเก็ตโต้โรบอต ไม่สำเร็จเพราะสแคมเบอร่าตัดไฟ พีนอคคิโอเข้าไปและพูดโกหกกับสแคมเบอร่าเพื่อเปิดไฟอีกครั้งเขาผลักสแคมเบอร่าเข้าเครื่องไป ไซเบอริน่าออกมาแล้วให้พีนอคคิโอขึ้นเครื่อง เขากลายเป็นคน ดอกเตอร์แจ็กเก็ตโต้กลับเป็นคน สแคมเบอร่าออกมากลายเป็นสแคมเบอร่าโรบอต ไซเบอริน่าออกมาแล้วบอกว่ามาจินตนาการกันอีกครั้งคราวนี้ต้นไม้สีเขียวงอกเต็มเมือง

จบแล้วครับ อาทิตย์หน้าเจอกันอีกนะครับ สามรับวันนี้ ลาปายก่อนครับ bye

1 ความเห็น »

  1. ขอบคุณๆ

    ความเห็น โดย รีสอร์ทเชียงใหม่ — มีนาคม 6, 2010 @ 2:17 pm


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

ใส่ความเห็น

บลอกที่ WordPress.com .